Chính sách bảo hành

I. Auto365 đồng ý bảo hành khi đủ các điều kiện

  1. Đại Lý mua hàng tại Nhà Phân Phối nào thì gửi yêu cầu bảo hành về Nhà Phân Phối đó, các trường hợp khác thì Đại Lý liên hệ trực tiếp với Auto365
  2. Trước khi gửi sản phẩm bảo hành cho Auto365, Đại Lý phải gửi video và hình ảnh của sản phẩm bị lỗi.
  3. Bên ngoài sản phẩm gửi bảo hành phải có đủ các thông tin: “tên Đại Lý + tên sản phẩm + ghi đúng lỗi của sản phẩm + biển số xe”.
  4. Sản phẩm thuộc diện được bảo hành:
  • Còn thời hạn bảo hành
  • Hư hỏng do lỗi của Auto365 hoặc do nhà sản xuất 
  • Còn nguyên tem mác - mã số seri như ban đầu
  • Tình trạng sản phẩm, phụ kiện sản phẩm phải nguyên vẹn, không bị mài cắt, đổ keo, nứt bể... 

Lưu ý: Trường hợp đổ keo, mài cắt, nứt bể... sản phẩm không nguyên vẹn như lúc mua sẽ bị từ chối bảo hành. Những sản phẩm này sẽ được quy ra sửa chữa tính phí hoặc không tính phí tùy trường hợp. Auto365 từ chối bảo hành đối với những trường hợp sản phẩm không có số seri hoặc số seri không đầy đủ, không khớp so với thông tin trên Web bảo hành điện tử.

  1. Đại Lý tự thanh toán phí gửi sản phẩm bảo hành. Auto365 sẽ chịu phí trả sản phẩm về.

Khuyến cáo: Quý Đại Lý nên gửi sản phẩm bảo hành qua đường bưu điện, để thông qua mã vận đơn có thể theo dõi toàn bộ quá trình vận chuyển.

II. Thời gian xử lý bảo hành

  • Trong 15 ngày làm việc kể từ ngày các tiêu chí ở Mục I được đáp ứng và Auto365 nhận được sản phẩm gửi bảo hành.
  • Hoặc trong 90 ngày làm việc kể từ ngày Auto365 nhận được sản phẩm đủ điều kiện được bảo hành nhưng hết sản phẩm bảo hành.

III. Mức độ bảo hành

  1. Đổi mới sản phẩm 100%: đối với sản phẩm bị lỗi không sáng hoặc chập chờn lúc sáng lúc không, kẹt màn trập, hư quạt.

Trường hợp hết sản phẩm, Auto365 sẽ đổi qua sản phẩm khác tương ứng (trường hợp giá cao hơn sản phẩm bảo hành, Đại Lý sẽ bù tiền chênh lệch). Nếu khách hàng không đồng ý đổi qua sản phẩm tương ứng thì Auto365 sẽ bảo hành sản phẩm ban đầu trong vòng 90 ngày.

  1. Sửa chữa sản phẩm không tính phí: đối với các trường hợp hư hỏng khác do lỗi Auto365 hoặc do sản xuất.
  2. Sửa chữa sản phẩm nhưng tính phí: đối với trường hợp sản phẩm hư hỏng do lỗi của Đại Lý (như lỗi do thợ, lỗi lắp đặt...). Trong những trường hợp này,  Auto365 sẽ trao đổi với Đại Lý trước khi thực hiện sửa chữa.

IV: Lưu ý

  • Trường hợp Đại Lý lấy sản phẩm có mã seri để bảo hành cho khách hàng trước phải báo với nhân viên phụ trách mã seri sản phẩm đó.
  •  Đối với đèn ô tô: Đại Lý gửi bảo hành thay thế mã cũ, mã seri của sản phẩm gửi bảo hành sẽ không được áp dụng Chính sách hoàn tiền của Auto365.

V: Thông tin liên hệ bảo hành

  • Hệ thống Auto365: 0369 60 60 60
Hotline: 0365 365 365 Zalo Chat